Thông báo Tuyển sinh trình độ Tiến sĩ năm 2025

Tuyển sinh trình độ Tiến sĩ năm 2025

Căn cứ Thông tư 18/2021/TT-BGDĐT ngày 28/06/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ Tiến sĩ;

Căn cứ Quyết định số 1154/QĐ-NTT ngày 25/8/2022 v/v đào tạo ngành Công nghệ thông tin trình độ Tiến sĩ;

Trường ĐH Nguyễn Tấtrrhành thông báo tuyển sinh ngành: Công nghệ thông tin, Du lịch, Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng trình độ Tiến sĩ năm 2025 như sau:

Chỉ tiêu và hình thức tuyển sinh

TT Ngành tuyển sinh Mã số Chỉ tiêu dự kiến 2025 Kiểm tra và đánh giá thí sinh
1 Công nghệ thông tin 9480201 15 Trình bày đề cương tổng quát đề tài nghiên cứu và kế hoạch thực hiện trước Hội đồng chấm đề cương.
2 Quản trị kinh doanh 9340101 15
3 Tài chính ngân hàng 9340201 10
4 Du lịch 9810101 15
  1. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.
  • Yêu câu chung đôi vói ngưòi dự tuyên:
  1. Có bằng thạc sĩ phù hợp với chuyên ngành đăng kí dự tuyển. Trường hợp chưa có bằng thạc sĩ thì phải có bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên ngành phù hợp với ngành đăng kí dự tuyển, hoặc tốt nghiệp trình độ tưong đương bậc ‘7 theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam ở một số ngành đào tạo chuyên sâu đặc thù phù hợp với ngành đào tạo tiến sĩ;
  2. Có kinh nghiệm nghiên cứu thể hiện qua luận văn thạc sĩ của chương trình đào tạo định hướng nghiên cứu; hoặc bài báo, báo cáo khoa học đã công bố; hoặc có thời gian công tác từ 02 năm (24 tháng) trở lên là giảng viên, nghiên cứu viên của các cơ sở đào tạo, tổ chức khoa học và công nghệ;
  1. Có Phiếu đăng kí dự xét tuyển nghiên cứu sinh, một dự thảo/bài luận về dự định nghiên cứu, trong đó trình bày rõ ràng đề tài hoặc lĩnh vực nghiên cứu, lý do lựa chọn lĩnh vực nghiên cứu, mục tiêu và mong muốn đạt được, lý do lựa chọn Nhà trường; dự kiến kế hoạch học tập, nghiên cứu toàn khóa thực hiện trong từng thời kỳ của thời gian đào tạo; những kinh nghiệm, kiến thức, sự hiểu biết cũng như những chuẩn bị của thí sinh trong vấn đề hay lĩnh vực dự định nghiên cứu; dự kiến việc làm sau khi tốt nghiệp; đề xuất người hướng dẫn.
  2. Có đủ trình độ ngoại ngữ để tham khảo tài liệu, tham gia hoạt động quốc tế về chuyên môn phục vụ nghiên cứu khoa học và thực hiện đề tài luận án quy định tại khoản 2 Điều 7 của Thông tu 18/2021/TT-BGDĐT ngày 28/6/2021 của Bộ GD&ĐT.
  3. Nguời dự tuyển là công dân nuớc ngoài nếu đăng kí theo học chuơng trình đào tạo trình độ tiến sĩ bằng tiếng Việt phải có chứng chỉ tiếng Việt tối thiểu từ bậc 4 trở lên theo Khung năng lực tiếng Việt dùng cho nguời nuớc ngoài và phải đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ thứ hai do Hiệu truởng quyết định, trừ truờng hợp là nguời bản ngữ của ngôn ngữ đuợc sử dụng trong chuơng trình đào tạo trình độ tiến sĩ.
  4. Hình thức và thời gian đào tạo
  5. Thời gian đào tạo trình độ tiến sĩ đối với nguời có bằng thạc sĩ là 3 năm (36 tháng) tập trung liên tục; đối với nguời có bằng tốt nghiệp đại học là 4 năm (48 tháng) tập trung hên tục.
  6. Đào tạo trình độ tiến sĩ đuợc thực hiện theo hình thức chính quy; nghiên cứu sinh phải dành đủ thời học tập, nghiên cứu tại Nhà truờng theo kế hoạch đã đuợc phê duyệt; trong đó khi đăng kí đủ 30 tín chỉ trong một năm học đuợc xác định là tập trung toàn thời gian.

 

TT

Đối tượng Mức giảm
1. CB-GV-NV cơ hữu tại NTTU Chính sách áp dụng theo quy chế đào tạo bồi duỡng của Nhà truờng
2. Cựu HVSV của NTTU;

20% học phí toàn khóa

  1. Hồ SO’ đăng kí dự tuyển
  2. Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu BMTS01Ỵ,
  3. Lý lịch khoa học của người dự tuyển (theo mẫu BMTS02, có xác nhận của cơ quan/địa phương, có đóng dấu giáp lai ảnh);
  4. Xác nhận công tác (theo mẫu BMTS03Ỵ,
  5. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, bản sao bảng điểm tốt nghiệp đại học (nếu học từ ĐH);
  6. Bản sao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, bản sao bảng điểm Thạc sĩ;
  7. Bản sao văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ;
  8. Bảng điểm các môn học bổ túc kiến thức hoặc chuyển đổi (nếu cớ);
  9. 05 bản bài luận về hướng nghiên cứu (theo mẫù)\
  10. Bản sao các công trình nghiên cứu khoa học của người dự tuyển;
  11. Kể hoạch học tập toàn khóa, có sự đồng ý của người hướng dẫn (theo mẫu BMTS05Ỵ,
  12. Lý lịch khoa học của người hướng dẫn;
  13. Bản sao các công trình nghiên cứu khoa học của người hướng dẫn (nếu giảng viên là người ngoài NTTU);
  14. 02 thư giới thiệu của nhà khoa học cùng ngành (theo mẫu BMTS04Ỵ,
  15. Giấy chứng nhận đối tượng chính sách (nếu cớ);
  16. 02 ảnh 3×4 (ghi rõ họ tên, ngày sinh phía sau ảnh).

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

* Lưu ý:

Hồ sơ dự xét tuyển sẽ không hoàn trả lại nếu thỉ sinh không trúng tuyển.

Trong khỉ tiếp nhận hồ sơ nhập học, nếu nhà trường phát hiện những thông tin sai lệch ảnh hưởng đến kết quả xét tuyến thì thí sinh sẽ bị xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

VIL Kế hoạch tuyển sinh

Nội dung Mốc thòi gian
Thời gian nhận hồ sơ Đến 10/06/2025
Thời gian công bố kết quả 28/06/2025
  • Đánh giá hô sơ dự tuyên, bao gôm các nội dung:
  1. Văn bằng và kết quả đào tạo: Đánh giá văn bằng và kết quả học tập của người dự tuyển tại các bậc đại học và thạc sĩ.
  2. Bài báo hoặc báo cáo khoa học: Được đánh giá dựa trên mức độ uy tín của tạp chí hoặc hội nghị, hội thảo khoa học, sự phù hợp với hướng nghiên cứu và ngành đăng ký dự tuyển của người dự tuyển, chất lượng bài viết…
  3. Trình độ ngoại ngữ.
  4. Ý kiến đánh giá, nhận xét và ủng hộ người dự tuyển trong thư giới thiệu: Dựa trên uy tín của người giới thiệu; nội dung giới thiệu (nhận xét sâu săc hoặc sơ sài, thê hiện mức độ quan tâm của người giới thiệu đối với người dự tuyển)
  5. Đánh giá đề cương nghiên cứu:

Chất lượng đề cương nghiên cứu: Được đánh giá dựa trên sự thuyết phục trong cách thức người dự tuyển đặt vấn đề nghiên cứu; mức độ sâu sắc và bao quát của phần tổng quan các lý thuyết và nghiên cứu có hên quan; tính khoa học của các phần mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu (rõ ràng), phương pháp nghiên cứu dự kiến (phù hợp), kế hoạch nghiên cứu (khả thi); sự trình bày chặt chẽ, logic và thuyết phục ở các nội dung khác…

Người dự tuyên trình bày vê đê cương nghiên cứu và kê hoạch thực hiện trước tiêu ban chuyên môn xét tuyển nghiên cứu sinh.

  1. Chính sách ưu tiên

一 Ưu tiên đối với các đối tượng tốt nghiệp ngành phù hợp với ngành dự tuyển

– Ưu tiên đối tượng là cán bộ giảng viên, nhân viên cơ hữu trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

  1. Địa điểm nộp hồ so; các khoản phí và thông tin liên hệ, hỗ trọ’
  2. Thòi gian: Từ 7g30 đến 18h00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  3. Địa điểm: Viện Đào tạo Sau đại học

Địa chỉ: Số 300A Nguyễn Tất Thành, p.13, Q.4, TP.HỒ Chí Minh.

Hotline/Zalo: 0888.298.300 – Điện thoại: 1900 2039 (Ext: 379)

Email: saudaihoc@ntt.edu.vn: Website: saudaihoc.ntt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/saudainoc.ntt.edu.vn

. Mức học phí, lệ phí hồ SO’:

STT Tên ngành LP tuyển sinh đầu vào HP toàn khóa
1 Công nghệ thông tin 195.000.000 đ
2 Quản trị kinh doanh 5.000.000 đ/hồ 180.000.000 đ
3 Tài chính ngân hàng 180.000.000 đ
4 Du lịch 180.000.000 đ
  1. Thông tin chuyển khoản

TRƯỜNG ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH
1/ Ngân hàng Agribank Sài Gòn – Số tài khoản:1600201064997

2/ Ngân hàng Vietinbank 一 Chi nhánh 2, TPHCM – số tài khoản:123000057247

3/ Ngân hàng Vietcombank 一 số tài khoản: 0071000722578

Nội dung ghi như sau: “Hq tênNộp lệ phí xét tuyển Tiến sV

Sau khi chuyển khoản thí sinh chụp lại nội dung và gửi qua số zalo 0888 298 300

XEM FILE: http://cntt.ntt.edu.vn/wp-content/uploads/2025/03/Tuyen-sinh-TS-2025.pdf